Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sao" Brazil của Chelsea và Liverpool suýt tẩn nhau trên sân

Thứ Hai 30/12/2013 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Super Sunday giữa Chelsea và Liverpool đêm qua, hai ngôi sao người Brazil là Oscar và Lucas Leiva sau pha va chạm đã suýt chút nữa lao vào tẩn nhau trên sân.

 

Tình huống diễn ra ở phút 90+3, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, trong một tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân tiền vệ trẻ Oscar của Chelsea đã có một pha tắc bóng rất nguy hiểm với người đồng hương Lucas Leiva bên phía đội khách Liverpool.

Ngay lập tức, Lucas đã lao tới đòi "ăn tươi, nuốt sống" đối phương. Tuy nhiên, Oscar cũng không vừa khi có hành động đáp trả người đàn anh đồng hương. Rất may trong tình huống đó trung vệ Martin Skrtel đã có mặt kịp thời để ngăn cản một pha va chạm đáng tiếc xảy ra.

Chứng kiến pha va chạm và ẩu đả đó, thật kỳ lạ là trọng tài Howard Webb lại bỏ qua và thổi hồi còi kết thúc trận đấu ngay sau đó. Kết thúc trận đấu, Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Chelsea đã có được 40 điểm và vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool sau hai trận thua liên tiếp đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 36 điểm.

Về cá nhân Oscar và Lucas, sau khi kết thúc trận đấu bộ đôi ngôi sao người Brazil đã bỏ qua tình huống đáng tiếc đó và bắt tay xin lỗi nhau.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X