Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-0 Milan: Ném cơ hội qua cửa sổ

Thứ Hai 14/01/2013 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sampdoria và AC Milan hòa nhau 0-0 tại sân Luigi Ferraris trong trận đấu mang nhiều tính giải trí hơn là tỉ số mà nó thể hiện. Bị cầm chân Milan cũng bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Roma (thua Catania 0-1) để áp sát Top 5.

Sampdoria và Milan cầm chân nhau
Sampdoria và Milan cầm chân nhau

Đội quân của HLV Delio Rossi đã chơi tốt hơn và nhanh chóng có hai cơ hội mở tỉ số trong vòng 7 phút đầu nhưng Lorenzo De Silvestri và Andrea Poli đều bị từ chối bởi thủ môn Christian Abbiati. Phút 11, Abbiati một lần nữa cản phá thành công pha sút phạt hiểm hóc đưa bóng vào góc cao của tiền đạo Eder người Brazil.

Sampdoria tiếp tục gia tăng áp lực và cơ hội ăn bàn tốt nhất được tạo ra ở phút 20, khi Daniele Gastaldello đánh đầu trong tư thế hoàn toàn thoải mái song đáng tiếc lại không thể điều khiển trái bóng đi vào trong lưới. Vài phút sau giờ giải lao, Milan đòi hỏi một quả phạt đền vì cho rằng Gastaldello đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Sau 1 giờ bóng lăn, tưởng như đội khách đã tìm được bàn khai thông bế tắc khi Kevin-Prince Boateng dứt điểm từ một góc gần như không thể nhưng bị Sergio Romero phá ra ngay trên vạch vôi. Khi thời gian đi về những phút cuối, tài năng trẻ Mauro Icardi nhận được một đường chuyền của Eder mà lẽ ra anh cần phải kết thúc tốt hơn là đưa bóng đi ra ngoài cầu môn.

Không có bàn thắng nào được ghi, mỗi đội tạm hài lòng với 1 điểm khi rời sân. Sampdoria hiện đứng thứ 15 với 21 điểm, trong khi Milan xếp thứ 7 với 31 điểm.

Đội hình thi đấu
Sampdoria
: Romero; Gastaldello, Palombo, Costa; De Silvestri, Obiang, Kristicic (Mustafi 87’), Poli (Tissone 78’), Estigarribia (Soriano 70’); Icardi, Eder.
Milan: Abbiati; De Sciglio, Zapata, Mexes, Constant; Montolivo, Ambrosini (Flamini 26’), Boateng; Niang, Bojan (Nocerino 87’), El Shaarawy (Robinho 67’).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Thái Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X