Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rùa "đầu to" dự đoán đúng trận Brazil - Croatia

Thứ Sáu 13/06/2014 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Brazil và Croatia, một chú rùa có tên “Big Head” (Đầu to) ở Salvador đã trổ tài dự đoán và đoán chính xác đội chủ nhà giành chiến thắng trong trận khai mạc World Cup 2014.

Các chuyên gia treo ba con cá, hai con thẳng với lá cờ của hai đội và một con ở giữa. Nếu rùa “Đầu to” ăn con cá treo dưới cờ Brazil thì đồng nghĩa đội chủ nhà World Cup sẽ giành chiến thắng.

Ngược lại, nếu nó ăn con cá treo dưới cờ của Croatia, đại diện châu Âu sẽ giành trọn 3 điểm. Còn nếu chú rùa ăn con cá ở giữa hai lá cờ, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Khá thú vị là dù quanh quẩn cạnh con cá treo dưới cờ của Croatia, nhưng rùa “Đầu to” không chịu ăn. Thay vào đó, nó bơi ngang qua con cá treo ở giữa rồi tiến lại ngoạm liên tục vào chú cá dưới lá cờ của nước chủ nhà World Cup.

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay (giờ VN), dù bị dẫn trước sau bàn đốt lưới nhà của hậu vệ Marcelo, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, Neymar đã lập cú đúp, cùng với pha lập công lúc cuối trận của Oscar giúp Brazil giành chiến thắng 3-1 trong ngày ra quân World Cup 2014.

Chắc chắn, sau màn dự đoán chính xác này, Rùa “đầu to” sẽ là cái tên được chú ý nhiều trong những ngày World Cup diễn ra ở xứ sở Samba.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X