Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Ramos cãi nhau trên sân vì điều gì?

Thứ Tư 30/10/2013 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trong trận El Clasico là việc Ronaldo và Ramos to tiếng cãi nhau ngay trên sân. Sau trận, các chuyên gia khẩu hình đã phân tích bộ đôi này nói gì với nhau.

Chương trình El Dia Despues đã đưa ra một số cảnh quay hấp dẫn của trong trận đấu giữa Barca và Real Madrid hôm thứ Bảy tuần trước.

Một trong số đó diễn ra trong hiệp 1, trước sự chứng kiến của tất cả, Ronaldo và Sergio Ramos đã to tiếng cãi nhau. "Chúng ta đang bị gây sức ép, lưng chúng ta đang dựa vào tường", Ramos nói với Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha cáu kỉnh trả lời: "Chúng ta là đống phân".

Và sau đó, Pepe đã hỏi Ramos liệu có muốn đổi vị trí hay không bởi trung vệ người Bồ có kinh nghiệm hơn khi từng chơi ở hàng tiền vệ trước đó.

Quyết định của Carlo Ancelotti bố trí Sergio Ramos chơi ở vị trí tiền vệ trụ trong đội hình xuất phát được cho là nguyên nhân khiến Real gặp khó khăn. Nhà cầm quân người Italia đã mắc sai lầm lớn khi để Ramos đá tiền vệ trụ, nhưng có lẽ ông cần giúp các học trò cảm thấy hạnh phúc chứ không chỉ mỗi tính toán chiến thuật.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X