Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tấn công rồi chế nhạo hậu vệ Thụy Điển

Thứ Bảy 16/11/2013 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi húc đầu vào mặt hậu vệ Mikael Lustig, Cristiano Ronaldo tiếp tục chế nhạo cầu thủ của ĐT Thụy Điển khi anh này phàn nàn với trọng tài ở trận đấu play-off World Cup 2014 vừa diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận lượt đi vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu vừa kết thúc rạng sáng nay, Ronaldo đã trở thành ngôi sao sáng nhất tại sân Da Luz khi ghi bàn bằng 1 cú đánh đầu ở phút 82 đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Bồ Đào Nha trước Thụy Điển.

Nhưng trước khi lập công, siêu sao 28 tuổi này đã có một hành động không mấy đẹp mắt. Ở khoảng phút 75, Ronaldo cố tình dứt điểm dù đã rơi vào thế việt vị. Lustig cảm thấy không hài lòng vì cú sút vô nghĩa đó của Ronaldo đã có thể khiến thủ thành Isaksson bị đau.

Hậu vệ mang áo số 2 của ĐT Thụy Điển đã nhắc nhở Ronaldo sau pha bóng này. Thế nhưng, CR7 đã không những không tiếp thu mà còn húc nhẹ đầu vào mặt Lustig. Cầu thủ Thụy Điển lập tức phàn nàn với trọng tài Nicola Rizzoli, song Ronaldo không bị phạt thẻ. Siêu sao đang khoác áo Real sau đó còn quay ra chế giễu Lustig. Rõ ràng đó là một hành động không đẹp của Ronaldo khi anh đang đeo chiếc băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X