Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mừng bàn thắng kiểu khoe cơ bắp của Balotelli

Chủ Nhật 25/05/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Real Madrid vui sướng cởi áo mừng bàn ấn định chiến thắng 4-1 trước Atletico Madrid ở chung kết Champions League hôm qua 24/5.

Phút cuối của hiệp phụ thứ hai, Cristiano nâng tỷ số 4-1 sau khi thực hiện thành công quả phạt đền do chính anh kiếm được. Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo người Bồ Đào Nha cởi áo đứng tấn khoe cơ bắp để mừng bàn thắng. Pha tạo dáng của Ronaldo khiến người hâm mộ nhớ lại khoảnh khắc mà Mario Balotelli từng làm trước đây khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Italy trước Đức tại Euro 2012.

Với bàn thắng ghi được trong trận chung kết, Ronaldo nâng thành tích nổ súng của mình tại đấu trường châu Âu mùa này lên con số 17. Anh là Vua phá lưới của giải năm nay và cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại một kỳ Champions League trong lịch sử.

Thành phố Lisbon, nơi tổ chức trận chung kết tối qua là nơi chứng kiến chàng thiếu niên Ronaldo khởi nghiệp con đường trở thành cầu thủ bóng đá. Nhờ những năm tháng thi đấu cho Sporting Lisbon, CR7 lọt vào mắt xanh của HLV Alex Ferguson và chuyển đến thi đấu cho Man Utd vào năm 2003 - tiền đề để anh trở thành ngôi sao sáng của bóng đá thế giới hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X