Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khiến Benzema dính chấn thương

Chủ Nhật 16/03/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của chân sút người Pháp trong trận siêu kinh điển gặp Barca vào cuối tuần tới.

Benzema bị đau sau pha va chạm với Ronaldo.
Benzema bị đau sau pha va chạm với Ronaldo.

Real đang sở hữu mũi đinh ba nguy hiểm trên hàng công gồm Ronaldo, Benzema và Gareth Bale. Trong hiệp 1 trận gặp Malaga, CR7 và Benzema cùng bị đau sau khi va chạm ở khu vực 16m50 của đối phương. Cả hai cầu thủ Real đã quá ham bóng dẫn đến đụng phải nhau từ đường chuyền của Gareth Bale.

Dù nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, nhưng Benzema không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Di Maria ở hiệp 1. Còn với Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể chơi đến cuối trận.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV của Real Ancelotti thông báo Benzema bị đau cơ và cần phải tiến hành buổi kiểm tra y tế. Trong trường hợp chân sút người Pháp vắng mặt ở cuộc chiến sắp tới gặp Barca tại La Liga, đội bóng Hoàng gia sẽ chịu tổn thất rất lớn.

Thời gian gần đây, bộ ba Ronaldo – Benzema – Gareth Bale thi đấu ăn ý trên hàng công và giúp đội nhà giành rất nhiều chiến thắng ở các mặt trận. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đã ghi 21 bàn, thực hiện 11 pha kiến tạo, trong đó có 15 pha lập công và 6 đường chuyền ở La Liga.

Còn trong trận mới nhất gặp Malaga, chiến thắng 1-0 của Real là nhờ cú dứt điểm chính xác của Ronaldo ở phút 22. Với bàn thắng ở vòng 27 La Liga, CR7 tạm vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu khi nhiều hơn 2 điểm so với Luis Suarez của Liverpool.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X