Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị biến thành con rối tại Nhật

Thứ Năm 24/07/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính "Quả bóng vàng FIFA" cũng không thể nghĩ rằng mình sẽ trở thành một trò hề trong 12 phút lên sóng có thể coi là thảm họa quảng cáo của anh tại xứ sở mặt trời mọc.

Trong khi các đồng đội đang có mặt tại Los Angeles để chuẩn bị đá giao hữu trước mùa giải thì Ronaldo vẫn đang vi vu tận xứ sở hoa anh đào. Ngôi sao người Bồ đang tham gia chiến dịch quảng cáo cho MTG - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp tại Nhật mà anh được mời làm đại sứ hình ảnh.

MTG đã phải chi cả núi tiền để có sự xuất hiện rầm rộ và rùm beng của ngôi sao hàng đầu thế giới. Không chỉ có một buổi ra mắt sự kiện hoành tráng, những hoạt động bên lề nhuốm màu quảng cáo, CR7 còn được mời xuất hiện trên chương trình Super News của đài truyền hình Nhật Bản.

Tuy nhiên, chính bản thân ngôi sao người Bồ cũng không thể lường trước được 12 phút lên sóng tại Nhật lại là 12 phút thảm họa quảng cáo của đời mình. Là một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng Ronaldo lại bị biến thành con rối ngớ ngần trong suốt chương trình.

Xuất hiện trong màn khói mù mờ ảo như phim thần thoại, tiếng hò reo, vỗ tay của đám đông cổ động viên được dàn dựng một cách vô duyên, ngay từ đầu, Ronaldo đã ngượng ngịu trông thấy.
Ronaldo bị biến thành con rối trên đài truyền hình Nhật

Cao trào là khi Ronaldo phải gượng ép đem những món sản phẩm của MTG ra giới thiệu với khán giả truyền hỉnh. Ronaldo và nam MC tự biến mình thành kẻ ngớ ngẩn trước ống kính máy quay khi phải dùng thử sản phẩm giúp căng cơ mặt.

Hơn thế, chỉ trong một bản tin ngắn mà có tới 3 thứ ngôn ngữ xuất hiện lệch pha nhau. Khách mời và MC liên tục "bắn" tiếng địa phương, nữ phiên dịch viên thủ thỉ vào tai CR7 bằng tiếng Bồ Đào Nha trong khi Ronaldo vẫn cố gắng thể hiện khả năng nói tiếng Anh không mấy hoàn hảo của bản thân.

Những câu chuyện "thiếu muối" và không ăn nhập, những nụ cười nhạt nhẽo vô duyên, Ronaldo thực sự bị biến thành trò hề trong 12 phút lên sóng. Nếu được xem lại, chắc hẳn, chân sút Real sẽ phải hối tiếc vì đã nhận lời làm khách mời bất đắc dĩ cho chương trình.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X