Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị đối thủ "quây" và cướp... giầy

Thứ Năm 19/12/2013 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu mới đây giữa Atletico Mineiro và Raja Casablanca, ngôi sao Ronaldinho đã bị các cầu thủ đến từ Morocco "quây" và lấy mất đôi giầy.

Ronaldinho là ngôi sao hàng đầu thế giới trong quá khứ, đó là điều không phải bàn cãi. Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng tầm ảnh hưởng, sức hút của Ro "vẩu" vẫn rất cao.

Ở trận đấu tại Club World Cup diễn ra đêm qua giữa Atletico Mineiro và đội chủ nhà Raja Casablanca (Morocco), đội bóng của Ronaldinho dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 1-3. Trong trận đấu này, cựu cầu thủ của Barca chính là người có bàn gỡ hòa 1-1 cho Atletico Mineiro bằng một cú đá phạt kỹ thuật mang đúng thương hiệu mình.

Sau trận đấu, thay vì bắt tay và trao đổi áo cho nhau như cái cách mà các ngôi sao thường làm, rất nhiều cầu thủ của Raja Casablanca đã tiến đến bên cạnh Ronaldinho để gặp mặt thần tượng của mình. Trong số này bất ngờ có 3 cầu thủ "quây" chặt lấy tiền đạo răng vổ và cúi xuống... xin đôi giầy của anh để làm kỷ niệm. Ở phía trên, áo đấu của Ronaldinho cũng bị một cầu thủ khác lột mất. Trước hành động bất ngờ của đối thủ, Ronaldinho không còn cách nào khác là đứng im chịu trận và mỉm cười rất tươi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X