Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 1-1 Inter: Hoà trong nhạt nhoà

Thứ Hai 21/01/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đã bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Juventus khi chỉ có được trận hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến sân Olimpico của AS Roma.

Palacio gỡ hòa cho Inter
Palacio gỡ hòa cho Inter

Với lợi thế sân nhà, Roma là đội có được nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Ngay phút thứ 6, Lamela đã có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng lại bay vọt xà. Đến phút thứ 10, Osvaldo đã đưa được bóng vào lưới Inter nhưng trọng tài đã thổi còi việt vị. Sau nhiều lần dồn ép đối thủ, cuối cùng Roma cũng có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút 20, Ranocchia phải nhận thẻ vàng vì đốn ngã Bradley trong vòng cấm và một quả penalty được thổi cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Totti đã thực hiện thành công mở tỷ số cho Roma ở phút 22. Tuy nhiên, đội bóng áo bã trầu đã không bảo toàn được lợi thế trong hiệp một.

Dù không kiểm soát thế trận tốt nhưng đội khách Inter bất ngờ có được bàn thắng san bằng cách biệt. Sau một tình huống tả xung hữu đội của Guarin ở phút 45, cầu thủ này chuyền bóng để Palacio nhanh chân đệm bóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bước sang hiệp 2, Inter tạo được một thế trận sáng sủa hơn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội đành tạm hài lòng với kết quả hòa 1-1.

Với việc chỉ giành được cho mình 1 điểm, Inter vẫn đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 21 vòng đấu và kém đội dẫn đầu Juventus tới 9 điểm.

Đội hình thi đấu
Roma:
Goicoechea; Piris, Marquinhos, Castan, Balzaretti; Florenzi (Perrotta 68), De Rossi (Tachtsidis 46), Bradley; Lamela, Osvaldo, Totti (Destro 81)
Inter: Handanovic; Ranocchia, Chivu, Juan Jesus; Nagatomo (Obi 57), Zanetti, Gargano (Mudingayi 84), Pereira; Guarin; Palacio, Livaja (Rocchi 73)


Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X