Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben nổi cáu vì quyết định "điên rồ" của Guardiola

Chủ Nhật 20/10/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng của Bayern Munich trước Mainz 05 đã không thể có được sự trọn vẹn khi những phút cuối trận giữa Pep Guardiola và Arjen Robben đã xuất hiện xung đột…

Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu Bundesliga 2013-14 sau 9 vòng đấu nhờ chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Mainz 05 trên sân nhà Allianz Arena. Những cầu thủ lập công cho “hùm xám” là Robben, Mandzukic và Thomas Muller (cú đúp). Chiến thắng của Bayern Munich càng ý nghĩa hơn nữa với màn trình diễn chói sáng của tân binh Mario Gotze, người chưa thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển đến Allianz Arena vì chấn thương.

Thậm chí có thể nhận định trận đấu giữa Bayern Munich và Mainz 05 vừa qua, bước ngoặt lớn nhất ảnh hưởng đến kết quả trận đấu chính là sự xuất hiện của “Messi nước Đức” ở đầu hiệp 2. Tuy không ghi được bàn thắng nào nhưng Mario Gotze chính là nguồn cảm hứng tạo ra những bàn thắng cho Bayern Munich. Bằng chứng rõ ràng là 3 bàn thắng đầu tiên của “hùm xám” in dấu giày Gotze.

Tuy nhiên chiến thắng của Bayern Munich đã không được trọn vẹn khi xuất hiện một “vết gợn” trước khi họ có bàn thắng ấn định tỉ số 4-1. Phút 82 của trận đấu, Schweinsteiger bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Robben tiến tới ôm lấy bóng để chuẩn bị thực hiện quả đá 11m nhưng mọi chuyện bỗng trở nên căng thắng khi Guardiola chỉ định người thực hiện quả penalty cho Bayern Munich là Thomas Muller.

Kết quả là Robben, cầu thủ vốn nổi tiếng khá ích kỷ phản ứng rất dữ dội với quyết định của Pep Guardiola. Nhìn lại băng ghi hình thì thấy rõ Robben đã nhặt trái bóng mà anh vừa đặt vào chấm 11m rồi ném ra xa, sau đó ngôi sao người Hà Lan vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng những câu nói mà chín phần là một câu nói tục.

Sau khi trận đấu kết thúc, phát biêu trước báo giới, Muller cho biết rằng: “Cả hai đều muốn thực hiện quả đá và quyết định cuối cùng thuộc về Pep Guardiola, ngoài ra tôi không nhìn thấy điều gì khác”. Trong khi đó Pep Guardiola giải thích trên Sky Sport: “Tôi muốn Muller thực hiện cú sút và tôi là huấn luyện viên, thế thôi!”

Chỉ định đá phạt đền của Guardiola đã bị Effenberg, huyền thoại của Bayern Munich chỉ trích dữ dội. Cựu thủ quân của “hùm xám” cho biết: “Cậu ấy có bóng, cậu ấy đã chuẩn bị và huấn luyện viên xuất hiện như một giáo viên rồi ra lệnh cho cậu ấy phải nhường quyền sút bóng lại cho đồng đội. Chắc hẳn Robben phải cảm thấy tồi tệ lắm, một quyết định không cần thiết”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X