Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reims 2-2 PSG: Ibrahimovic lập cú đúp, nhà ĐKVĐ vẫn không thắng

Thứ Bảy 09/08/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Tiền đạo Thụy Điển ghi hai bàn nhưng cũng bỏ lỡ cơ hội giúp Paris Saint Germain có chiến thắng ở trận khai mạc Ligue I mùa 2014-2015.

Ibrahimovic mở tỷ số ở ngay phút thứ chín sau pha băng xuống dứt điểm gọn gàng qua người thủ môn đối phương. Tuy nhiên tiền đạo 32 tuổi sau đó bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền. Chủ nhà Reims vùng lên mạnh mẽ ngay trong hiệp một và dẫn ngược nhờ hai pha lập công của Oniangue và Devaux. Đến phút 63, Ibrahimovic kịp thời tỏa sáng để mang về một điểm cho PSG.

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng mở tỷ số
Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Đây là trận mở màn mùa giải thứ tư liên tiếp mà PSG không giành chiến thắng. Đội bóng thủ đô Paris có thói quen khởi đầu chậm ở những mùa gần đây. Mùa 2011-2012, họ thua Lorient với tỷ số 0-1 ở vòng đầu tiên. Mùa 2012-2013, Lorient tiếp tục cản đường PSG ở vòng khai mạc với trận hòa 2-2. Mùa trước Montpellier là đội bắt PSG chia điểm sau trận hòa 1-1.

Ibrahimovic sau khi lập cú đúp giúp PSG giành Siêu cup Pháp vào cuối tuần trước tiếp tục duy trì phong độ cao. Mặc dù vậy hai bàn thắng vào lưới Reims của Ibrahimovic vẫn khiến các cổ động viên PSG tiếc nuối. Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về PSG, Ibrahimovic có tới hai cơ hội để gia tăng cách biệt và ấn định chiến thắng nhưng đều bỏ lỡ. Tiền đạo Thụy Điển sút trúng cột dọc trong pha bóng đối mặt khung thành trống và không thắng được thủ thành Placide trên chấm 11 mét.

Tương tự như Ibrahimovic, thủ môn Placide bên phía Reims cũng có khoảnh khắc trở thành người hùng nhưng cuối cùng vẫn để lại sự thất vọng. Chơi xuất sắc trong tình huống cản phá cú đá phạt đền của Ibrahimovic nhưng anh lại mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai khiến Reims bỏ lỡ cơ hội làm nên cú sốc ngày khai mạc.

PSG chưa thể trình làng hậu vệ đắt giá nhất thế giới David Luiz ở trận đấu tối qua. Tuy nhiên cặp trung vệ Thiago Silva và Marquinhos lại đánh mất cơ hội ghi điểm khi phòng ngự khá hớ hênh. Hai tình huống ghi bàn của Reims đều rất cơ bản nhưng không lần nào các trung vệ của PSG có mặt đúng chỗ để phá bóng.

Hàng tiền vệ là điểm sáng của PSG vào tối qua khi kiến tạo nhiều tình huống thuận lợi cho các chân sút. Verratti có hai pha chuyền bổng xuất sắc nhưng Ibrahimovic và Cavani đều không tận dụng được. Trong khi đó Pastore kịp để lại dấu ấn với pha chọc khe cho Ibrahomovic băng xuống mở tỷ số. Ở trận đấu tại vòng 2, PSG sẽ trở về sân nhà Công viên các hoàng tử để tiếp đón Bastia.

Đội hình ra sân
Reims
: Johny Placide, Franck Signorino, Gregory Bourillon, Michael Tacalfred, Aissa Mandi, Prince Oniangue, Antoine Devaux, Odair Fortes, Diego Ribas da Cunha, Mads Albaek (Ca 68'), Gaetan Charbonnier (Courtet 67').
PSG: Salvatore Sirigu, Thiago Silva, Marquinhos, Lucas Digne, Gregory Van Der Wiel, Thiago Motta, Marco Verratti (Chantome 87'), Javier Pastore, Lucas Moura (Bahebeck 72'), Edison Cavani, Zlatan Ibrahimovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X