Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid suýt chút nữa lại "chết" vì sai lầm của trọng tài

Chủ Nhật 09/12/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Perez Montero đã từ chối một bàn thắng hợp lệ của Sergio Ramos ở phút 65 trận đấu Real Madrid làm khách của Valladolid, khi tỉ số đang là 2-2.

May cho đội bóng Hoàng gia là dù bàn thắng này không được công nhận, họ vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhờ pha lập công ấn định tỉ số ở phút 72, đồng thời cũng hoàn thành cú đúp của Mesut Oezil ở trận đấu này.

Ramos nhận bóng ở vị trí không việt vị
Ramos nhận bóng ở vị trí không việt vị

Tuy nhiên, rõ ràng các cầu thủ Real có lý do để phàn nàn về công tác trọng tài. Ở pha bóng Ramos ghi bàn, anh đã nhận bóng từ đường chuyền của Karim Benzema bên góc trái vòng cấm khi vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Valladolid. Và mặc dù có 3 cầu thủ Real khác gồm Cristiano Ronaldo, Sami Khedira và Pepe đứng dưới hàng thủ đội chủ nhà nhưng họ không tham gia pha bóng nên theo luật là chưa việt vị.

Song, trọng tài biên đã phất cờ và quyết định cuối cùng là bàn thắng không được công nhận. Tình huống này tiếp tục gây bức xúc với các cầu thủ Real bởi ở trận thua 0-1 trên sân Betis cách đây chưa lâu, Benzema cũng bị từ chối một bàn thắng nhạy cảm bởi trọng tài Gil Manzano.

Kết thúc trận đấu trên sân Jose Zorrilla, hậu vệ Pepe ca thán trên Marca: “Chúng tôi đã có thể giành một chiến thắng dễ dàng nếu bàn thắng đó được công nhận. Sergio Ramos không hề việt vị. Có rất nhiều quyết định chống lại chúng tôi nhưng chúng tôi là Real Madrid và sẽ chiến đấu đến cùng”.

Trong nửa đầu của trận đấu, trọng tài Montero cũng làm gián đoạn một cơ hội rõ ràng của Omar. Các cầu thủ Valladolid tổ chức đá phạt nhanh nhưng trọng tài dừng trận đấu và buộc họ đá phạt lại. 



THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X