Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị trọng tài cướp trắng một quả 11m

Thứ Tư 20/08/2014 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu tổ trọng tài quan sát tinh tường và xử lý chuẩn xác hơn thì Real đã có thể giành chiến thắng trong trận lượt đi Siêu cúp TBN vào đêm qua.

Được chơi trên thánh địa Bernabeu, nhưng các cầu thủ Real Madrid đã để các vị khách cùng thành phố Atletico Madrid nắm lợi thể lớn trong trận lượt về sau trận hòa quả cảm 1-1.

Nắm tới 70% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 18 pha dứt điểm nhưng rốt cuộc đoàn quân của Ancelotti chỉ có duy nhất 1 bàn thắng của tân binh đắt giá, James Rodriguez. Nhưng các cầu thủ và BHL, cũng như NHM đội bóng hoàng gia đã có thể có niềm vui chiến thắng nếu trọng tài chính bắt chuẩn xác hơn trong tình huống Mario Suarez để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Pha bóng diễn ra ở phút 89, khi Raul Garcia vừa san bằng tỷ số cho Atletico Madrid, hậu vệ cánh phải, Daniel Carvajal của Real đã có tình huống xâm nhập rất nhanh vòng cấm của đội khách và tung ra cú sút trái phá bằng chân trái.

Đáng tiếc cho Carvajal và Real, khi mà bóng đang bay thẳng về phía khung thành Atletico thì lại đập vào tay Mario Suarez đổi hướng ra ngoài đường biên. Các cầu thủ Real ngay lập tức xúm lại đòi một quả 11 mét, nhưng trọng tài Estrada Fernandez lạnh lùng từ chối tất cả và chỉ cho Real hưởng một quả phạt góc.

Không thể ghi bàn trong những phút còn lại khiến Real nhường lợi thế lớn giành Cup nhà vua cho Atletico, khi họ buộc phải dành chiến thắng hoặc có trận hòa từ 2-2 trở lên ở trận lượt về sau đây 3 ngày.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X