Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 1-2 Fiorentina: "Vua châu Âu" gục ngã vì chủ quan

Chủ Nhật 17/08/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp có bàn mở tỷ số từ rất sớm, song những sai sót sơ đẳng ở hàng thủ đã khiến Los Blancos thua ngược đại diện của Serie A trong trận giao hữu vào đêm qua.

 

Ở trận đấu mang tính giao hữu này, Real đã tung ra một đội hình gồm khá nhiều sự thay đổi: thủ thành tân binh Keylor Navas bắt chính, bộ đôi trung vệ Nacho và Raphael Varane góp măt từ đầu, cùng với đó là sự xuất hiện của Angel di Maria và Sami Khedira ở hàng tiền vệ. Xét về mặt lí thuyết, Los Blancos chơi với đội hình không có bất kỳ một tiền đạo cắm nào.

Trận đấu diễn ra quyết liệt và cởi mở ngay ở những phút đầu. Ngay ở phút thứ 3, thủ thành Navas được thử thách với cú sút vào góc hẹp của Khouma Babacar. Tuy nhiên, Real mới là đội hiện thực hóa được cơ hội. Phút thứ 4, Cristiano Ronaldo và Di Maria cùng nhau phối hợp nhịp nhàng trong một tình huống phản công nhanh với tốc độ điên cuồng của đội bóng áo trắng. Ronaldo là người chạm bóng cuối cùng với cú đệm lòng cận thành dễ dàng, sau pha “dọn cỗ” của Di Maria.

Những tưởng sau đó với lợi thế tâm lý, Real sẽ tràn lên tấn công và có một thế trận dễ dàng hơn, song thái độ thi đấu chủ quan của họ đã bị trừng phạt thích đáng. Phút 27, bắt nguồn từ pha chuyền bóng về bất cẩn của Xabi Alonso, Alberto Aquilani đã có một tình huống câu bóng chính xác từ cánh phải, để tiền đạo Mario Gomez bay người đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho La Viola.

Sang hiệp 2, dù Karim Benzema và Toni Kroos được tung vào sân, song thế trận của Real vẫn không có chuyển biến tích cực. Ngược lại, họ còn phải nhận đòn hồi mã thương từ Fio. Phút 69, tận dụng sai lầm trong pha khống chế của Khedira bên cánh trái, hậu vệ Marcos Alonso đã cướp bóng và tự tin dấn thẳng vào vòng 16m50 của Real, trước khi tung cú sút quyết đoán tung lưới đội bóng áo trắng.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng dâng cao đội hình hòng tìm bàn cân bằng tỉ số, song những pha dứt điểm thiếu chuẩn xác của Di Maria khiến Real phải nhận trận thua thứ 3 trong loạt giao hữu trước mùa.

Đội hình ra sân:
Real:
Navas – Arbeloa (Vazquez 76’), Marcelo (Coentrao 46’), Nacho, Varane (Ramos 74’) –Xabi Alonso (Kroos 46’), Khedira (Medran 75’), Illarramendi (Burgui 75’) – Di Maria, Rodriguez (Carvajal 46’), Ronaldo (Benzema 46’).
Fiorentina: Neto – Tomovic (Piccini 85’), Rodriguez (Hegazi 86’), Savic, Marcos Alonso (Pasqual 85’) – Valero (Gigli 90’), Pizarro (Wolski 77’), Aquilani (Brillante 69’) – Vargas (Lazzari 85’), Babacar (Bernardeschi 77’), Gomez (Ilicic 68’).


  
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X