Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramires "mất phanh", trượt chân, ngã dập mặt: Cú ngã của mùa giải

Thứ Sáu 10/05/2013 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Chelsea xui xẻo trong 2 vòng đấu cuối và không giành được suất dự Champions League mùa sau, thì cú trượt ngã trước ngưỡng cửa thiên đường của Ramires sẽ trị giá cả triệu đô, và sẽ còn được nhắc đến mãi như một trong những điểm nhấn của The Blues trong mùa giải này.

Trong một pha phản công thần tốc ở phút 60, Mata đi bóng khéo léo rồi chuyền ngang khá thuận lợi, nhưng với tốc độ quá cao, Ramires đã không thể “phanh” kịp để rồi trượt chân ngã đập mặt xuống đất, bỏ phí đi cơ hội ngàn vàng để kết thúc trận đấu.

Cú ngã đó của Ramires khiến anh đau đớn, khiến Mata cũng như hàng triệu CĐV Chelsea tiếc nuối hùi hụi, bởi nếu không ngã, có lẽ Ramires đã giúp Chelsea dẫn trước 3-1 ở phút 61, khi đó Tottenham sẽ khó có cửa gỡ hòa, còn The Blues sẽ chắc chắn có được 1 vị trí trong top 4 mà không cần quan tâm đến 2 vòng đấu cuối.

Nhưng sự thật thì Ramires đã ngã, và Chelsea sẽ vẫn cần có ít nhất 3 điểm trong 2 trận đấu khó khăn trước mắt để tự định đoạt số phận của mình: vòng 37 đến sân của Aston Villa đang có phong độ cao và sẽ chiến đấu hết mình cho 1 suất trụ hạng, và vòng 38 tiếp đón đối thủ luôn khiến các ông lớn toát mồ hôi – Everton.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X