Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả penalty dành cho Bayern: Công tác trọng tài không tốt?

Thứ Năm 26/04/2012 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hiệp 1 của trận đấu lượt về giữa Real và Bayern diễn ra khá cởi mở khi có đến 3 bàn thắng được ghi và 2 trong số đó là những quả penalty thành công. Đáng chú ý cả 2 tình huống thổi penalty của trọng tài ở trận này đều gây nên những cuộc tranh cãi . Hãy xem lại tình huống Gomez bị đốn ngã trong vòng cấm để chứng kiến lại xem trọng tài có thật sự chính xác hay tiền đạo của Hùm xám xứ Bavarian đã ngã quá khéo?

Nếu như các CĐV Bayern phàn nàn rằng ông trọng tài

Viktor Kassai đã bị ảnh hưởng tâm lý bởi bầu không khí cuồng nhiệt ở Bernabeu dẫn tới việc tặng cho Alaba một chiếc thẻ vàng vì lỗi cố tình dùng tay chơi bóng. Và điều đó đồng nghĩa rằng hậu vệ của Bayern sẽ không có dịp được chơi trận chung kết trên sân nhà nếu như Hùm xám xứ Bavarian loại được Real trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, cũng chỉ ít lâu sau đó, các CĐV Los Blancos đã có dịp tức nổ đom đóm mắt khi ông vua sân cỏ chỉ tay vào chấm phạt đền- nhưng lần này, nạn nhân chính là đội chủ nhà.

Ở phút thứ 26 của trận đấu, Gomez và Kroos đã có một pha đập nhả khá hay nhưng trong lúc di chuyển sâu vào vòng cấm địa đối phương để nhận đường chuyền từ Kroos, Gomez đã bị ngã sau pha truy cản của 2 trung vệ đội chủ nhà. Ngay lập tức, trọng tài chính Viktor Kassai đã chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời rút thẻ vàng nhắc nhở Pepe vì cho rằng anh có tác động từ phía sau tới tiền đạo của Bayern. Tuy nhiên xem lại pha quay chậm thì có vẻ như Gomez đã hơi "diễn" trong tình huống đó.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Minh Ngân (Theo Thethao24.tv)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X