Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quả bóng bạc 2012" lập hattrick, đưa Real vào tứ kết cúp Nhà vua

Thứ Năm 10/01/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như để chứng minh bản thân xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi, tiền đạo người Bồ Đào Nha lập hat-trick giúp Real ngược dòng vào tứ kết Cup Nhà vua.

Trận lượt đi cuối năm ngoái, Real thua 1-2 trên sân của Celta. Chính Ronaldo là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự giúp “dải thiên hà” nuôi hy vọng trong trận lượt về. Bất chấp việc Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ ở phút 72 trong cuộc so tài tối qua, Real giành chiến thắng thuyết phục. Tất cả là nhờ cú hat-trick của Ronaldo.

Ngay lập tức CR7 đã quên đi nỗi buồn ở gala trao QBV
Ngay lập tức CR7 đã quên đi nỗi buồn ở gala trao QBV

Với chiến thắng chung cuộc 5-2, Real đã lấy lại sự tự tin và giành quyền vào vòng tứ kết gặp Valencia. Để sửa sai cho trận lượt đi, HLV Jose Mourinho đã đưa vào sân đội hình gần như mạnh nhất. Thủ môn Iker Casillas tái xuất sau hai trận liên tiếp ngồi ghế dự bị. Sự trở lại của thủ quân Real nhanh chóng nhận được sự tán đồng của khán giả, trong khi Mourinho tiếp tục phải đối mặt với những tiếng la ó, huýt sáo chế giễu.

Celta dường như biết trước khó thể chống lại một Real đang tràn đầy khao khát chiến thắng, nên cất cây ghi bàn chủ lực Iago Aspas trên ghế dự bị. Không phải ai khác, chính Ronaldo mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ hai với một cú dứt điểm xoáy vào góc xa. Khoảng 25 phút sau, CR7 lại lập công và người dọn cỗ là Luka Modric. Việc tiền đạo người Bồ Đào Nha không có hat-trick trong hiệp một có thể được coi là một bất ngờ bởi Real chiếm ưu thế thấy rõ trước Celta.

Đội chủ nhà chỉ gặp đôi chút khó khăn khi Xabi Alonso rời sân sau giờ nghỉ do chấn thương. Phút 72, Real thậm chí rơi vào thế mất người: Ramó nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Augusto Fernandez. Thủ môn Casillas đã phải trổ tài để giữ sạch lưới.

Giống trận thắng Sociedad 4-3 cuối tuần trước ở La Liga, Ronaldo lại tỏa sáng khi Real rơi vào thế mất người. Phút 87, CR7 phá tan hy vọng của Celta bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và hoàn tất hat-trick. Khi thời gian đá chính chỉ còn một phút, tiền vệ người Đức Sami Khedira khép lại chiến thắng thuyết phục của Real sau một pha phản công ăn ý.

Tối nay, Barca sẽ đấu lượt về với Cordoba trên sân nhà Nou Camp. Đây gần như là trận đấu mang tính thủ tục bởi lượt đi người khổng lồ xứ Catalan đã thắng 3-0. Real và Barca sẽ phải loại nhau nếu cùng vào bán kết.

Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Casillas - Essien, Carvalho, Ramos, Arbeloa - Alonso, Khedira - Oezil, Modric, Ronaldo - Benzema
Celta: Sergio - Mallo, Cabral, Tunez, Bellvis - Lopes, Vila - Fernandez, Lucas, Krohn-Dehli - Park Chu-Young

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X