Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique mắng nhiếc đồng đội ngay trên sân

Thứ Sáu 29/11/2013 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một clip đã “tua đi tua lại” tới 4 lần hình ảnh Pique la mắng đồng đội và thúc giục họ thi đấu tích cực hơn ở trận Barcelona thua 1-2 trước Ajax tại Amsterdam ArenA.

Barca hành quân đến Hà Lan với hy vọng cùng HLV Martino cân bằng kỷ lục 21 trận bất bại từ đầu mùa, song họ đã gây thất vọng lớn với màn trình diễn hết sức nghèo nàn. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này là việc Pique đã liên tục mắng nhiếc, chỉ trích các đồng đội.

Đó là tình huống diễn ra sau khi Ajax chọc thủng lưới Barca, Pique đã tiến gần lại đồng đội gần nhất và hét lớn trong cơn tức giận: “Cố lên nào các quý ông. Đây là một mớ hỗn độn!”. Điều đáng nói là ở hàng hậu vệ hôm đó còn có cả "đàn anh" của Pique là Puyol. 

Sau trận, ngay trước đường hầm vào phòng thay đồ, Pique đã có buổi trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi đã chơi quá tệ. Không có gì có thể biện minh và tất cả những ai ở phòng thay đồ đều biết điều đó. Đây không phải là hình ảnh của Barca”.

Puyol cũng có nhìn nhận tương tự: “Tại châu Âu, bạn không thể thi đấu tồi tệ như vậy. Những lời chỉ trích sẽ là có lợi hơn với chúng tôi vào thời điểm này”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X