Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phút giây nghẹt thở của Brazil trước Chile dưới góc nhìn 3D

Thứ Hai 30/06/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn Chile, Brazil đã khởi đầu khá tốt với bàn mở tỉ số của Luiz ngay phút 18. Nhưng sau đó các vũ công Samba dần đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Sai lầm ở hàng thủ đã khiến các học trò của HLV Scolari bị gỡ hòa ở phút 32 sau cú sút căng chìm của Sanchez, nhưng sau đó thế trận của đội bóng áo vàng xanh cũng không cải thiện được bao nhiêu.

Phải đến cuối hiệp 2, Brazil mới đẩy lui được Chile về phía sân nhà. Nhưng lần lượt những Neymar, Jo hay Hulk đều không thể dứt điểm thành công. Vì thế trận đấu buộc phải đá thêm 2 hiệp phụ, nhưng với thế trận chắc chắn của Chile, những nỗ lực của Neymar và các đồng đội đều bất thành. Thậm chí, phút 120 tất cả những ai yêu quý Brazil đều thót tim khi Pinilla đưa bóng dội xà ngang.

Trong loạt đá luân lưu 11m, may mắn một lần nữa mỉm cười với Brazil khi có đến 3 cầu thủ của Chile đá hỏng, trong đó có cú đá quyết định thứ 5 của Gonzalo Jara trúng cột dọc. Thắng 3-2 trong loạt đấu súng, Brazil đã giành quyền vào tứ kết nhưng NHM xứ sở Samba có lý do để lo lắng về phong độ của đội nhà.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X