Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng “điên cuồng” của Kompany sau khi bị đuổi

Chủ Nhật 16/03/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong những phút đầu trận đấu với Hull City, Kompany đã lĩnh thẻ đỏ rời sân sau sai lầm tai hại. Trung vệ người Bỉ đã thực sự nổi điên sau khi bị truất quyền thi đấu.

Ngay ở phút thứ 10 trong trận đấu với Hull City, Man City đã gặp phải tổn thất nặng nề sau khi trung vệ Kompany bị đuổi khỏi sân. Đó là sai lầm đáng trách của “tấm lá chắn” bên phía Man “xanh” khi anh đã vụng về để mất bóng và buộc phải phạm lỗi.

Khỏi phải nói cũng hiểu được tâm trạng của đội trưởng bên phía Man City. Anh đã thực sự nổi điên sau khi bị truất quyền thi đấu. Trên đường rời khỏi sân, trung vệ này đã có những phản ứng “không hợp mắt” trước sự chứng kiến của hàng vạn CĐV.

Rất may cho Man City, với 10 người sau đó, họ vẫn xuất sắc giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Hull City nhờ những pha lập công của David Silva và Edin Dzeko. Dù vậy, chắc chắn, Kompany sẽ rất ân hận sau sai lầm tai hại đó.

Theo luật Kompany sẽ bị treo giò 3 trận (Man City có quyền khiếu nại). Nếu mức án này được giữ nguyên, trung vệ này có thể sẽ lỡ trận derby Manchester diễn ra vào ngày 26/3 tới.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X