Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha đá phạt góc thảm họa của Rooney

Chủ Nhật 15/06/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng Rooney lại có trận đấu nhạt nhòa. Đã vậy, tiền đạo này còn thể hiện sự vô trách nhiệm của mình trong pha đá phạt góc thảm họa ở phút 76.
 
Rooney được kỳ vọng lớn sẽ giúp ĐT Anh phục hận sau thất bại trước Italia ở Euro 2012. Tuy nhiên, tiền đạo này lại có màn trình diễn thất vọng, khiến Tam Sư tiếp tục phải chịu nỗi đau với thất bại 1-2.
 
Trong trận đấu này, ngoài pha kiến tạo cho Sturridge lập công, Rooney không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Thay vào đó, tiền đạo của MU còn thể hiện sự thiếu trách nhiệm của mình ở pha đá phạt góc thảm họa ở phút 76.
 
Từ chấm phạt góc, Rooney đã đưa bóng tìm tới sau cầu môn. Đó là thời điểm mà ĐT Anh đang khẩn trương tìm bàn gỡ nhưng R10 lại không thể truyền lửa cho đồng đội, thay vào đó, anh góp phần làm tăng thêm nỗi thất vọng trong pha bóng thiếu cảm giác đó.
 
Sau trận thua này, ĐT Anh sẽ phải đối diện với Uruguay ở lượt đấu tiếp theo. Cả hai đội đều buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này sau những thất bại trong lượt đầu ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X