Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ ngốc nghếch nhất trong lịch sử bóng đá

Thứ Hai 09/12/2013 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu kịch tính nhất và cũng là ngớ ngẩn nhất trong lịch sử bóng đá có lẽ thuộc về một cuộc đối đầu tại giải hạng 3 Phần Lan hồi tháng 5 vừa qua.

FC Gnistan (áo vàng) đã thủ hòa GrIFK (áo xanh) trong một trận đấu mà rất nhiều tình huống ngon ăn đã bị hai bên bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Đỉnh điểm của sự xuẩn ngốc (xin lỗi vì đã viết như vậy) diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 hiệp 2 khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Gnistan. Tiền đạo của Gnistan khống chế bóng qua thủ môn đối phương song không dứt điểm ngay mà từ từ nhìn bóng trôi ra biên. Phát hiện ra sai sót ngớ ngẩn của đồng đội, một cầu thủ Gnistan đã mau chóng băng vào dứt điểm nhưng bóng lại đi ngang với vạch vôi khung thành trong sự tiếc nuối của các CĐV.

Sau đó, Gnistan còn có thêm mấy cơ hội nữa để dứt điểm trận đấu, thế nhưng đều không tận dụng được. Đến phút bù giờ thứ 7 hiệp 2, cầu thủ Faton Seferi của GrIFK đã trừng phạt sai lầm của Gnista bằng cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp quân bình tỷ số 3-3.  Đây quả thực là trận cầu kịch tính nhất và cũng là ngớ ngẩn nhất trong lịch sử túc cầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X