Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ khó tin nhất trong sự nghiệp của Javier Hernandez

Thứ Năm 17/10/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mexico đã để thua Costa Rica 1-2 trong khuôn khổ loạt trận cuối vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF, và đành chấp nhận đá play-off tranh vé vớt với đại diện của châu Đại Dương là New Zealand. Trong trận đấu này, tiền đạo Chicharito đã gây thất vọng với phong độ nhạt nhòa và một pha bỏ lỡ khó tin.

Tình huống trên diễn ra ở phút 18, khi trận đấu đang có tỷ số hòa 0-0. Chicharito nhận bóng trong tư thế đối mặt với khung thành đã bỏ trống sau đường căng ngang của Oribe Peralta. Tuy nhiên, cú tiếp bóng quá tệ khiến bóng trôi ngược ra trước mặt Paralta và "buộc" anh này phải đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì Peralta đã ở vào thế việt vị.

Chơi quá tệ nên chỉ sau 60 phút, Chicharito đã được cho ra nghỉ. Không những vậy, ở trận này ngôi sao đang khoác áo M.U còn phải nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong trận lượt đi play-off với New Zealand do nhận đủ số thẻ theo quy định. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 13/11 tới, Mexico sẽ tiếp New Zealand trên sân nhà và trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần tại New Zealand (20/11).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X