Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha ăn vạ của Arturo Vidal có kỳ dị nhất lịch sử?

Thứ Năm 24/10/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Chile đã không có một buổi tối đẹp đẽ tại trên sân Bernabeu.

Đêm qua, Vidal đã trở lại trong đội hình Juventus trận làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid. Vidal thi đấu năng nổ, kỹ thuật và tốc độ của anh mang lại sức sống cho hàng tiền vệ của Juve.


 


Dẫu thế, Vidal đã có một ngày không muốn nhớ khi “Lão bà” chơi mờ nhạt, thua trận 1-2 trước Real còn bản thân anh để lại ấn tượng không hay ho bằng pha ăn vạ được tờ Daily Mail nhận xét là tồi tệ nhất trong lịch sử túc cầu.


Tình huống xảy ra ở phút thứ 62 của trận đấu. Trước sự truy cản của Asier Illarramendi, tiền vệ người Chile đã ngã chỏng gọng trong vòng cấm của Real Madrid. Điều đáng nói là Vidal ngã xuống khi tình huống tranh bóng với Illarramendi đã diễn ra trước đó vài giây.

Có vẻ như Vidal đã mất trụ khi nỗ lực sút bóng về phía khung thành của Casillas. Dẫu vậy, anh vẫn có cú ngã vô cùng đẹp mắt. Khi chạm đất, Vidal chĩa tay về phía hậu vệ Illarramendi, đòi hỏi trọng tài Manuel Gräfe một quả penalty.

Hành động của Vidal phần nào thể hiện sự bất lực của Juve. Thi đấu với 10 người (Chiellini bị truất quyền thi đấu do dùng cùi chỏ truy cản Ronaldo), Juve hoàn toàn mất thế chủ động và thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với hiệp thi đấu thứ nhất.



Trận thua 1-2 đẩy Juve xuống thứ 3 bảng B, thua đội xếp thứ 2 Galatasaray 2 điểm. Và tính đến thời điểm này của mùa giải, Juve chưa biết đến chiến thắng ở Champions League.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X