Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech luyện chiêu độc với bóng tennis

Thứ Ba 18/03/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận so tài có tính chất quyết định đến cả mùa giải của Chelsea, thủ thành Petr Cech đã âm thầm luyện tập một chiêu cực độc.

Hòa 1-1 ở lượt đi ngay trên sân khách, Chelsea có đôi chút lợi thế trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Galatasaray trên sân nhà vào đêm nay. Mặc dù vậy, nếu khung thành Petr Cech bị bắn hạ dù chỉ 1 lần, lợi thế mong manh mà thầy trò Jose Mourinho có được sẽ tan thành mây khói.

Ý thức được điều đó nên Petr Cech, trước trận đánh lớn đã nỗ lực tập luyện không kể ngày đêm. Đối mặt với một sát thủ thực sự là người đồng đội cũ Didier Drogba, thủ thành người CH Czech hiểu rằng chỉ 1 sơ suất nhỏ, anh cũng có thể phải trả giá đắt.

Chính vì vậy, ngoài bài tập phản xạ với bóng thông thường, công thần của Chelsea còn tập luyện với cả... bóng tennis. Bất chấp việc đeo găng tay bắt bóng bình thường, Cech vẫn phải bắt gọn những quả tennis được một HLV của Chelsea dùng vợt đánh về phía khung thành.

Dù có đôi chút bỡ ngỡ nhưng ngôi sao 32 tuổi vẫn luyện "chiêu độc" này một cách khá thuần thục. Được biết bài tập này xuất phát từ lời gợi ý của Jose Mourinho, về một sự xả hơi dành cho các học trò sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Aston Villa cuối tuần trước. Nhà cầm quân người Bồ hy vọng, các học trò có thể thư giãn tối đa để có đủ sự tỉnh táo cần thiết khi gặp lại Galatasaray.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X