Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pepe vs Alba: Ai...ăn vạ giỏi hơn?!?

Thứ Sáu 01/03/2013 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng xem lại 2 pha bóng chứng tỏ cuộc đối đầu siêu kinh điển không chỉ là cuộc chiến chuyên môn đơn thuần, đó còn là những màn đấu...tiểu xảo, với những cạm bẫy được cầu thủ 2 bên giăng ra chờ đối phương mắc bẫy.

Nếu như trong tình huống ở phút cuối cùng hiệp một, Jordi Alba đã có màn ăn vạ câu thẻ rất lộ: chỉ chờ chạm nhẹ vào chân Arbeloa là quay vòng ngã ra sân lăn lộn đau đớn. Kết quả là dù đã nhăn nhó trèo lên xe cáng nhưng sang hiệp hai Alba vẫn trở lại sân và chạy ầm ầm, thậm chí đến phút 89 còn leo biên lên tận khung thành đối phương ghi bàn danh dự. Chẳng trách mà dù số 18 đau đớn lăn lộn nhưng chẳng một đồng đội nào của anh tới gần hỏi thăm!

Alba đã quái, Pepe còn ranh mãnh hơn! Trong pha tranh chấp bóng với các cầu thủ Barca ở phút 83, tiền vệ có lối chơi chặt chém nổi tiếng này sau khi vật ngã được Busquets ra sân đã tranh thủ trái bóng còn ở đó để tung ra một loạt cú ra chân rất quyết liệt và…đúng luật, trọng tài cũng chẳng thể bắt lỗi còn đối phương rõ ràng đã dính đòn và nổi khùng. Chỉ chờ có vậy, ngay khi Busquets và Alba phản ứng và đẩy nhẹ, Pepe đã ngã lăn ra như vừa dính phải một cú trời giáng…

Nhưng có vẻ những màn giăng bẫy lẫn nhau, vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết hay…động cái là ngã đã trở thành gia vị không thể thiếu trong các trận siêu kinh điển, nên trọng tài và cả khán giả đã quá quen để có thể phân biệt đúng – sai, thật - giả.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X