Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe và Benzema tranh cãi gay gắt ngay trên sân

Thứ Hai 30/09/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thất bại của Real trước Atletico ở trận derby thành Madrid, các máy quay đã bắt gặp hình ảnh trung vệ Pepe không ngớt lời "xỉ vả" người đồng đội Karim Benzema.

Cuối tuần qua, Real đã để đội bóng hàng xóm Atletico Madrid đánh sập pháo đài Santiago Bernabeu lần đầu tiên sau 14 năm tại La Liga bằng bàn thắng duy nhất của Diego Costa. Thất bại này khiến Real đánh mất lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Barca cũng như Atletico.

Không chỉ thất bại về mặt tỷ số cũng như chuyên môn, nội bộ Real cũng trở nên lục đục, các cầu thủ đã to tiếng với nhau ngay trong trận đấu. Cụ thể, trong hiệp thi đấu thứ 2, Real chuẩn bị đối phó với một quả phạt góc của Atletico. Trong lúc các đồng đội đang chuẩn bị tổ chức kèm người, trung vệ Pepe và tiền đạo Benzema lại xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Trung vệ Pepe đã lớn tiếng chỉ trích Benzema thi đấu không "nhiệt" trên sân và thường xuyên để mất bóng, tuyển thủ Pháp cũng không vừa khi quay lại đáp trả với những lời nói đầy phẫn nộ. Nổi tiếng là cầu thủ có cái đầu nóng, Pepe càng trở lên tức giận hơn và hai cầu thủ đả kích nhau bằng những lời nói và hành động càng lúc càng gay gắt hơn.

Rất may trong tình huống đó Khedira và Aberloa ở ngay bên cạnh đã lên tiếng can ngăn. Song, vẫn không thể kìm được hai cái đầu nóng. Chỉ đến khi đội trưởng Sergio Ramos can thiệp, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X