Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pepe gọi Iniesta là "đồ ăn vạ", Tito lập tức "trả đũa"

Thứ Hai 08/10/2012 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta ngã trong vòng cấm Real Madrid trong một tình huống tranh cướp bóng với Pepe. Trọng tài Ferrreiro cho rằng cầu thủ khách không phạm lỗi. Pha quay chậm chứng minh rằng trọng tài đã đúng.

Sau trận đấu, Pepe cũng lên tiếng quả quyết rằng anh hoàn toàn không phạm lỗi với Iniesta, đồng thời cho rằng tiền vệ bên phía Barca đã cố tình đóng kịch trong tình huống này nhằm qua mắt tổ trọng tài để kiếm về quả penalty. "Mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng trên TV rằng tôi không phạm lỗi với Iniesta. Vậy và anh ta lại ngã một cách văng vật và đau đớn. Anh ta đúng là những kẻ ăn vạ trơ trẽn!", trung vệ người Bồ phát biểu sau trận đấu.

Pepe gọi Iniesta là đồ ăn vạ
Pepe gọi Iniesta là đồ ăn vạ

Đêm qua, Real là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số do công của Ronaldo nhưng cú đúp bàn thắng của Messi đã ngăn không cho đội bóng Hoàng gia TBN có được chiến thắng ngay tại Camp Nou. Nhận định về trận đấu này, Pepe cho rằng Los Blancos xứng đáng có được 3 điểm tuyệt đối. "Real thi đấu tốt hơn trong trận đấu này. Chúng tôi có nhiều cơ hội ăn bàn và xứng đáng có được chiến thắng", Pepe tiếp lời.

Bức xúc trước việc Pepe gọi trò cưng của ông là đồ ăn vạ, Tito Vilanova đã lên tiếng phản pháo lại cầu thủ Real Madrid bằng những lời lẽ đanh thép: "Tốt thôi! Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, về phần Pepe, tôi có thể dựng phim về những pha phạm lỗi cậu ấy gây ra và những tấm thẻ mà cậu ấy phải nhận".

Để tăng tính thuyết phục cho phát ngôn của Tito, tờ Sports - tờ báo thân Barca, ngay lập tức đăng tải đoạn video tổng hợp tất cả các tình huống chơi bóng xấu nhất của Pepe từ trước đến nay: từ tình huống phạm lỗi với Casquero của Getafe đến tình huống dẫm lên tay Lionel Messi.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X