Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Những pha ăn mừng chẳng giống ai của "Super" Mario Balotelli

Thứ Sáu 05/10/2012 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli một lần nữa lại khiến người ta nhắc đến mình với màn ăn mừng theo kiểu trêu ngươi thủ môn đối phương sau khi sút thành công quả penalty trong trận Man City-Dortmund giữa tuần vừa rồi.

Trước đó, thủ môn Roman Weidenfeller của Dortmund đã có những chiêu tiểu xảo để đánh đòn tâm lý với tiền đạo người Italia này. Tuy nhiên, điều đó không có tác dụng với một tiền đạo xưa nay vốn có vấn đề về thần kinh như Balotelli khi anh vẫn dễ dàng thực hiện thành công với một cú sút nhẹ nhàng và tỉnh táo gỡ hòa 1-1 cho Man City.

Nếu chỉ có thế cũng chẳng có gì đáng nói, đằng này, sau khi ghi bàn, Balotelli chạy vàokhung thành nhặt bóng, khi quay ra, "ngựa chứng" không quên dùng tay khiêu khích thủ môn của Dortmund. Hành động "nhấp nhấp" các ngón tay ám chỉ Roman Weidenfeller là "kẻ lắm điều" khiến thủ môn người Đức rất khó chịu.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kiểu ăn mừng đáng nói nhất trong sự nghiệp (vốn cũng chưa dài lắm) của Balotelli. Hãy cùng Bongdaplus.vn nhìn lại 5 pha ăn mừng khác còn "kỳ dị" hơn của cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

1. Thể hiện tình yêu với bạn gái Raffaella Fico

Trong trận gặp Blackburn, Balotelli đã ghi bàn thắng cho Man City bằng cú đệm lòng cận thành sau đường căng ngang của Aleksandar Kolarov. Sau khi ghi bàn, Balotelli đã kéo chiếc áo đấu để lộ dòng chữ "Raffaella Ti Amo" (đại ý: Raffaella, anh yêu em).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Tại sao luôn là tôi?

Balotelli đã ăn mừng bàn thắng vào lưới Man United ở mùa giải năm ngoái bằng cách kéo áo để lộ dòng chữ "Why always me?" (đại ý: Tại sao luôn là tôi?). Sau màn ăn mừng trên, chân sút 21 tuổi người Italia đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài Mark Clattenburg.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


3. Ăn mừng theo kiểu... khó hiểu

Đây là kiểu Balotelli ăn mừng bàn thắng trong trận đấu giữa Inter Milan và Genoa. Xin miễn bàn về màn kiểu ăn mừng trên.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


4. Ăn mừng theo phong cách King Kong

Mario Balotelli đã lập cú đúp vào lưới ĐT Đức trong trận bán kết EURO 2012. Sau khi ghi bàn thắng thứ 2, Super Mario đã cởi áo gồng mình theo kiểu King Kong. Đây là khoảnh khắc ăn mừng đáng nhớ nhất trong kỳ EURO 2012.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X