Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cú sút mang thương hiệu “tomahawk” của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 13/04/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C. Ronaldo đã nhấn chìm Vicente Calderon bằng hai pha bóng “đặc sản” của mình, những cú nã đại bác mang thương hiệu tomahawk. Tất nhiên trong khối lượng 40 bàn thắng khổng lồ mà CR7 đã đạt được tại La Liga có không ít những siêu phẩm tương tự...

Những cú nã đại bác tầm xa luôn đem đến sự hưng phấn cho người xem vì vẻ đẹp của nó, trong đó siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid chính là một trong những bậc thầy về khả năng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đích thực từ những cú sút xa. Không những vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha còn biến những cú nã đại bác của mình thành một thứ đặc sản không thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

Những cú sút mang thương hiệu tomahawk của CR7 luôn là nỗi khiếp sợ của mọi thủ môn
Những cú sút mang thương hiệu tomahawk của CR7 luôn là nỗi khiếp sợ của mọi thủ môn

Tốc độ trái bóng có thể vượt quá 100km/h, quỹ đạo rất khó lường và luôn đến đúng mục tiêu, đó chính là những gì có thể mô tả về cú nã đại bác đặc trưng của Cristiano Ronaldo. Hay đơn giản hơn, những cú sút xa của CR7 lợi hại đến nỗi được ví với tên lửa hành trình có sức hủy diệt khủng khiếp mang tên tomahawk.

Trong chuyến hành quân đến Vicente Calderon, Cristiano Ronaldo đã sử dụng chính “đặc sản” của mình để hạ gục Atletico Madrid qua đó cứu Real Madrid tạm thời vượt qua sức ép khủng khiếp từ mọi phía. Một từ pha đá phạt hàng rào sở trường và một từ cú sút tầm xa, không quá khi nói rằng CR7 đã biết cách chứng tỏ đẳng cấp của một siêu sao đúng vào thời điểm mà đội bóng cần những bàn thắng của anh nhất.

Tại La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã không ít lần làm tung mành lưới đối phương bằng những cú sút tomahawk đặc trưng của mình trong mùa giải năm nay để đem về chiến thắng cho Real Madrid. Tất nhiên trong số 40 bàn thắng mà C. Ronaldo đã có được, không ít trong số đó là những siêu phẩm tương tự như anh đã tạo ra tại Vicente Calderon.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X