Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ vì bóp cổ chó

Thứ Năm 13/06/2013 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ người Argentina đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ các đồng nghiệp cũng như NHM khắp toàn cầu sau hành động bóp cổ một chú chó bất ngờ đi lạc vào sân, nhấc lên và ném thẳng vào hàng rào.

Danh tính cầu thủ đang khiến các tổ chức bảo vệ động vật và những người coi chó là người bạn thân thiết trên thế giới phẫn nộ là Jose Jimenez của CLB Bella Vista. Trong trận gặp San Juan trong khuôn khổ giải đấu hạng thấp tại Argentina, khi một chú chó đi lạc vào sân, Jimenez tiến lại lấy hai tay siết cổ con vật tội nghiệp và định quẳng nó qua hàng rào sân. Cú ném của Jimenez không mạnh và chú chó đập phải hàng rào, rơi xuống đất rồi hoảng sợ chạy khỏi sân.

Bức xúc với hành vi thô bạo của cầu thủ này, một số CĐV San Juan bắt đầu ném chai lọ về phía Jimenez khi anh ta đi về phía băng ghế huấn luyện, trong khi các cầu thủ đối phương lao vào đòi lại công bằng cho chú chó kia. Trước sức nóng ngày một tăng trên sân cũng như trên khán đài, trọng tài cuối cùng đã rút thẻ đỏ cho Jimenez đi tắm sớm.

Không chỉ nhận án phạt treo giò, theo truyền thông địa phương, Bella Vista đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm đối với Jose Jimenez.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X