Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào giúp Romero cản phá thành công hai quả 11m?

Thứ Sáu 11/07/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV của Chelsea cho rằng Ronaldo (Brazil) là cầu thủ hay nhất kể từ thời Diego Maradona.
 
Miroslav Klose vừa ghi được một bàn trong trận bán kết World Cup giữa Đức và Brazil (7-1). Đây là bàn thứ 16 của tiền đạo này qua bốn lần tham dự giải và là một kỷ lục mới. Klose vượt qua huyền thoại Ronaldo của đội chủ nhà với khoảng cách một bàn.
 
Trong trí nhớ của người hâm mộ, Ronaldo là cầu thủ có kỹ thuật điều khiển trái bóng như dính vào chân, những cú solo mê hồn từ giữa sân và những pha dứt điểm thành công bất ngờ. Jose Mourinho cũng nằm trong nhóm CĐV này.
 
"Tôi phải ngả mũ trước Klose và đánh giá cao số bàn thắng của cậu ấy. Nhưng có một thực tế là cầu thủ hay nhất sau thời Maradona đã đánh mất một kỷ lục", Mourinho viết trong bài bình luận trên Yahoo Sports.
 
Theo Mourinho, Ronaldo là cầu thủ hay nhất trong hai thập kỷ từ 1990 đến 2010. Đây là khoảng thời gian sản sinh ra nhiều tên tuổi lớn như Romario, Rivaldo, Ronaldinho, Cristiano Ronaldo và đặc biệt là Lionel Messi
 
"Ít nhất Ronaldo cũng giữ được danh hiệu cầu thủ hay nhất vào thời của cậu ấy", Mourinho nói.
 
Mourinho từng làm việc với Ronaldo trong mùa giải 1996-1997 tại Barca, dưới sự dẫn dắt của HLV Bobby Robson. Khi đó "Người đặc biệt" còn là một trợ lý, còn siêu sao Brazil tỏa sáng với 34 bàn trong 37 trận La Liga.



Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X