Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Man Utd bỏ về trước khi hết giờ

Chủ Nhật 08/12/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một hình ảnh có lẽ đã rất lâu rồi không xảy ra với Man Utd, đó là việc CĐV chán nản với đội bóng. Không la ó, chỉ trích đòi Moyes phải bị sa thải nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” không thể nuốt trôi thành tích nghèo nàn của đội nên đã chọn cách bỏ về sớm…

Man Utd đang khiến người hâm mộ phải lùi đến tột cùng của sự thất vọng sau trận thua trước Newcastle đêm qua, trận thua này cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, một điều chưa từng xảy ra với “Quỷ đỏ” trong suốt 11 năm qua. Xin cũng phải nói thêm rằng, hồi tháng 5/2002 Man Utd đã giành chức vô địch Premier League sớm nên chủ động cho các cầu thủ, dự bị ra sân ở giai đoạn cuối nên mới có chuyện họ thất bại hai trận liên tiếp.

Qua điều đó để thấy rằng đội hình của Man Utd bây giờ rất tệ, khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng đến cùng cực. Nhưng họ đã không hề một lời la ó, chỉ trích hò hét để đòi BLĐ Man Utd sa thải Moyes, có lẽ nguyên nhân chỉ bởi ông là “người được lựa chọn”, người mà HLV Alex Ferguson vĩ đại đã chọn để gửi gắm chiếc ghế thuyền trưởng sau khi ông nghỉ hưu.

Nhưng người hâm mộ cũng không thể mãi chỉ biết buồn chán, trong trận thua Newcastle rất nhiều người đã bỏ về sớm. Bắt đầu từ phút 85, nghĩa là còn gần khoảng chục phút nữa trận đấu mới kết thúc song họ không ở lại chứng kiến nốt trận đấu. Điều đó có nghĩa niềm tin vào việc đoàn quân của Moyes có thể làm được gì đó trước Newcastle quá thấp và một phần người hâm mộ đã không còn đủ kiên nhẫn để ngồi lại và xem nốt trận đấu.

Điều đó như một cái tát vào danh dự của Man Utd và không hiểu Moyes sẽ làm gì để thay đổi đội bóng của ông, để khán giả ở lại cho hết trận đấu. Vẫn biết BLĐ Man Utd xác định chiến lược lâu dài cùng với Moyes (nên mới kí hợp đồng tới 6 năm), nhưng điều đó không có nghĩa là ông có thể đẩy đội bóng trôi dài đến đâu cũng được. Lòng kiên nhẫn của ai cũng có giới hạn và nếu Man Utd không sớm trở lại, cũng khó đoán biết được chuyện gì sẽ đến với chiếc ghế thuyền trưởng của Moyes đang ngồi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X