Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và pha ăn vạ... nghiệp dư hết chỗ nói

Thứ Hai 19/11/2012 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không ai phủ nhận Neymar là một trong những cái tên trẻ tài năng nhất Brazil tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cũng có đôi khi anh "làm trò" trước mắt thiên hạ một cách khá... buồn cười như thế này.

Trong trận thắng Figueirense 2-0 mới đây, Neymar đã bị lên án một cách khá dữ dội khi "nỗ lực" ăn vạ hòng kiếm phạt đền cho đội nhà. Không được hưởng phạt, Neymar còn "ăn" một thẻ vàng của trọng tài chính. Không chịu nhận lỗi, cuối trận tiền đạo 20 tuổi này còn lên án ông vua sân cỏ này bởi lẽ anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Corinthians vào cuối tuần tới. Anh nói:" Ông ta đã làm tôi lỡ mất một trận quan trọng. Tôi bị đẩy và bị thương, điều đó là rõ ràng, chứ bản thân tôi không đòi hỏi có penalty. Chỉ ở trong hoàn cảnh như tôi, bạn mới hiểu được cảm giác đó."

Biện minh thế nào đi nữa, Neymar cũng đang bị giới truyền thông lên án bởi rõ ràng, sau một pha xử lý kĩ thuật ở bên cánh trái, anh dẫn bóng dũng mãnh vào vòng cấm. Gặp phải một pha truy cản không quá quyết liệt của hậu vệ đối phương, Neymar ngã xuống như bị đẩy từ phía sau. Điều đáng nói, Neymar không hề tỏ ra đau đớn, hay nói đúng hơn, chỉ đến khi trọng tài Claudio Francisco Lima cắt còi và chạy lại gần nơi diễn ra tình huống, tiền đạo này đã... ôm đùi, mặc dù hậu vệ của Figueirense không hề tác động vào đùi anh (ban đầu là đẩy nhẹ tay, khi Neymar ngã xuống thì bắp chân của Neymar có chạm vào gầm giày của Americo nhưng pha tác động không đủ mạnh để gây đau đớn).

Về khoản ăn vạ này, Neymar còn phải học nhiều...


  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X