Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lãnh “thiết đầu công” của hậu vệ Malaga

Thứ Hai 26/08/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đang nổi lên như một mục tiêu bị các hậu vệ tại Tây Ban Nha “chăm sóc” nhiệt tình nhất. Đối thủ sẽ không ngần ngại làm mọi cách ngăn cản anh chơi bóng.

Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa tuần trước, Neymar liên tục đối mặt với những pha vào bóng quyết liệt của đối phương sau khi được tung vào sân. Nhưng cầu thủ trẻ người Brazil đã đối phó rất tốt trước áp lực đó, thậm chí còn ghi bàn mang về trận hòa 1-1 cho Barca.

Đến rạng sáng nay, trên sân La Rosaleda của Malaga, chuyện tương tự tái diễn. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 89, Jesus Gamez của đội chủ nhà buộc phải dùng cả tay để chặn đường đi bóng của thần đồng Brazil. Không chỉ vậy, cầu thủ của Malaga còn tặng cho Neymar một cú húc đầu khiến anh loạng choạng thối lui vài bước.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng đây chỉ là một pha ăn vạ của Neymar bởi Gamez thậm chí còn chưa chạm vào người cầu thủ này. Dễ hiểu bởi nhiều người vẫn có ấn tượng xấu Neymar là một nhân vật "ăn vạ" có tiếng từ hồi còn ở Brazil. Sự thực đúng sai trong pha bóng này thế nào, xin để độc giả tự đưa ra kết luận của mình.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X