Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Casillas công khai “phớt lờ” nhau

Thứ Hai 06/05/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Mourinho và Iker Casillas đang lên tới tột đỉnh căng thẳng khi cả hai “chẳng buồn nhìn mặt nhau” trong đường hầm ở trận đấu với Valladolid vừa qua.

Chuyện Mourinho và Iker Casillas “bằng mặt nhưng không bằng lòng” đã quá rõ ở Real Madrid nhưng nay mối quan hệ giữa hai nhân vật quan trọng của Real Madrid đã lên tới tột đỉnh căng thẳng. Nói vậy bởi lẽ, bất chấp sự soi mói của báo giới, họ đã “chẳng buồn nhìn mặt” nhau trong đường hầm ở trận đấu với Valladolid vừa qua. Thật bất ngờ khi lần này, “phe Mou” cũng lên tiếng công kích chiến lược gia này.

Trung vệ Pepe cho hay: “Đáng lẽ ra Iker Casillas cần phải được tôn trọng hơn. Những phát biểu của Mourinho mới đây rõ ràng là không phù hợp. Dù thế nào, anh vẫn là một phần quan trọng của Real Madrid cũng như ĐT Tây Ban Nha”.

Theo nhiều phỏng đoán, rất có thể, nguyên nhân dẫn tới việc này là bởi mới đây, "Người đặc biệt" đã thẳng thừng tuyên bố rằng ông rất tiếc vì không thể chiêu mộ Iker Casillas sớm hơn, điều đó đã "động chạm" rất lớn vào lòng tự trọng của Iker Casillas.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X