Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lao vào sân cản ngã đối phương

Thứ Hai 09/06/2014 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  HLV của Chelsea khiến các khán giả ngỡ ngàng khi thực hiện cú tắc bóng như một hậu vệ chuyên nghiệp, trong trận giao hữu ở sân Old Trafford cuối tuần qua.

Trận đấu từ thiện giữa hai hội bóng gồm các ngôi sao giải trí nước Anh và đội tuyển ngôi sao thế giới. Jose Mourinho được giữ vai trò dẫn dắt đội các ngôi sao thế giới gồm các danh thủ như Seedorf, Edgar Davids hay Van der Sar. Đây là trận đấu được tổ chức nhằm quyên tiền cho Quỹ trẻ em Liên hiệp quốc (UNICEF).


Sau khi chứng kiến ngôi sao ca nhạc Olly Murs bên phía tuyển Anh liên tục khuấy đảo hàng thủ đội mình ở đầu trận, Mourinho bất ngờ lao từ ngoài vào sân để cản ngã á quân X Factor Anh năm 2009. Hành động của "Người đặc biệt" khiến các khán giả trên sân thích thú, vỗ tay tán thưởng dù ông sẽ bị phạt nặng nếu ở trận đấu bình thường.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 dành cho đội các ngôi sao thế giới của Mourinho. Danh thủ Hà Lan, Clarence Seedorf lập một cú hat-trick vào lưới ngôi sao nước Anh do HLV Sam Allardyce chỉ đạo. Dù chỉ là một trận đấu từ thiện nhưng không khí trên sân bị làm nóng với tình huống phạm lỗi của Edgar Davids với người dẫn chương trình Jonathan Wilkes. Sau đó, Wilkes còn có pha trả đũa cựu tiền vệ Juventus.

Trận đấu từ thiện tại Old Trafford quy tụ khá nhiều gương mặt giải trí nổi tiếng của Vương quốc Anh bao gồm đầu bếp Gordon Ramsay, các tài tử James McAvoy và Sam Worthington. Hai danh thủ Jaap Stam và Del Piero cũng là những cái tên đáng chú ý khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X