Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet xuất sắc cứu thua từ pha chuyền về hơn 40m

Chủ Nhật 21/04/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Một đường chuyền về như sút bóng ghi bàn của Larsson suýt chút nữa khiến người đồng đội Mignolet phải vào lưới nhặt bóng. Bằng phản xạ cực nhanh, thủ thành người Bỉ có pha cứu thua xuất sắc cho Sunderland trước màn ăn mừng hụt của Everton.

Trong trận đấu giữa Sunderland - Everton ở vòng 34 Premier League, Mignolet chơi rất ấn tượng. Điển hình là pha bay người ôm gọn.... đường chuyền về như sút bóng ghi bàn của đồng đội Larsson. Ở tình huống này, Mignolet có lên hơi cao so với khung thành nhưng bằng kinh nghiệm và chiều cao 1m90, anh dễ dàng hóa giải.

Chỉ tiếc cho các cầu thủ Everton khi họ đều tưởng bàn thắng đã đến với mình vì tốc độ của cú sút mà Larsson thực hiện là rất nhanh. Dù vậy, việc ôm bóng sau đường chuyền về của đồng đội khiến Mignolet và Sunderland phải chịu quả phạt gián tiếp nhưng các cầu thủ Everton thực hiện không thành công.

Nhờ sự tập trung và những pha cứu thua tốt của Mignolet, Sunderland giữ được trọn 3 điểm trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của "Mèo đen" dưới thời HLV Di Canio và đặc biệt hơn, họ ghi tới 4 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn thua nào.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X