Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli “hóa điên” vì bị đuổi khỏi sân

Thứ Bảy 08/06/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đấm thùm thụp lên tường, lớn tiếng chửi những CĐV trên mạng xã hội…Balotelli như thể không kiểm soát hành động của mình sau khi hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ giới mộ điệu.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Balotelli lại thi đấu khá nhạt nhòa trong trận đấu với CH Séc đêm qua. Đã vậy, tiền đạo này lại “gây chuyện” khi liên tiếp nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng ít phút (68, 72).

Sau khi bị đuổi khỏi sân, tiền đạo của AC Milan đã hứng chịu “cơn mưa” sự chỉ trích từ những CĐV trên khắp khán đài. Điều đó đã khiến cầu thủ này “hóa điên”. Ống kính máy quay đã phát Super Mario đấm, đá thùm thụp vào tường trong khi di chuyển vào đường hầm.

Cảnh tưởng đó diễn ra ngay sau lưng HLV Prandelli, người đã bảo vệ Balotelli hết mực trong thời gian qua (khi cầu thủ này dính nghi án buôn bán ma túy). Thậm chí, trong đường hầm, Balotelli còn hét to: Sao lại thẻ đỏ trong tình huống đó? Mang băng quay chậm ra đây cho tôi”.

Chưa hết, sau trận đấu, Balotelli đã lớn tiếng thách thức những người đã chỉ trích anh trên trang mạng xã hội, tiền đạo này viết: “Ai muốn viết, nói gì thì tùy nhưng tại Confederations Cup sắp tới, tất cả hãy sang mà cỗ vũ đội khác, tôi nói ra điều này xuất phát từ trái tim đó. Ngoài ra, hãy về nhà và xem lại toàn bộ trận đấu một cách cẩn thận vào nhé”.

Nhìn lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ và phản ứng của Balotelli:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X