Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng của Neymar và Dani Alves bị lên án

Chủ Nhật 16/02/2014 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao người Brazil của Barca, Neymar và Dani Alves đang bị lên án khi thực hiện điệu nhảy ăn mừng bàn ấn định chiến thắng 6-0 trước Rayo Vallecano của Neymar.

Đây là trận đầu tiên Neymar trở lại trong đội hình của Barca sau gần 1 tháng nghỉ điều trị chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Brazil đã để lại dấu ấn bằng pha lập công ấn định chiến thắng như 1 set tennis cho Barca trước đối thủ đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng.

Sau khi thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp vào lưới của Vallecano ở phút 89,  Neymar cùng đồng đội đồng hương Dani Alves thực hiện một điệu nhảy để ăn mừng. Có điều, 2 ngôi sao người Brazil của Barca đang bị lên án bởi hành động của họ có phần xúc phạm các cầu thủ Vallecano, những người được cho là đã cầm chắc phần thua trong cuộc đọ sức này.

Hồi tháng 4/2012, cũng chính Alves thực hiện 1 điệu nhảy trong trận đấu với đội bóng thành Madrid. Khi đó, Barca thắng 7-0 và Alves nhảy cùng Thiago Alcantara và đã bị đội trưởng Carles Puyol can ngăn. Còn trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, thủ quân người Tây Ban Nha đã được cho ra nghỉ ở phút 68 nên không thể can thiệp vào màn ăn mừng gây phản cảm của Neymar và Alves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X