Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris mất trí nhớ sau pha va chạm với Lukaku

Thứ Hai 04/11/2013 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha va chạm cực mạnh với Lukaku ở phút 78, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đã có dấu hiệu bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, thủ thành người Pháp vẫn quyết tâm thi đấu và giúp Tottenham cầm hòa không bàn thắng với Everton.

Sự cố trên được bắt nguồn từ đường chuyền dài của Osman cho Lukaku băng xuống dứt điểm. Trong nỗ lực đưa bóng vào lưới Tottenham, tiền đạo người Bỉ đã thúc đầu gối vào đầu của Lloris, khi cựu thủ môn Lyon băng ra bắt bóng.

Sau pha va chạm, Lloris đã bất tỉnh và các nhân viên y tế ngay lập tức đã chạy vào sân để sơ cứu. Họ và đội trưởng Michael Dawson đã yêu cầu HLV Villas-Boas thay người, nhưng Lloris lại không chịu.

"Bộ phận y tế đã ra dấu hiệu đây là một pha va chạm không đơn giản và Lloris không nên tiếp tục thi đấu. Cậu ấy thậm chí còn không thể nhớ rằng mình đang ở đâu", HLV Villas-Boas chia sẻ sau trận đấu.

"Mặc dù vậy, Lloris khẳng định mình vẫn giữ được sự tập trung và muốn tiếp tục ở lại trên sân. Khi Lloris đã quyết tâm như vậy thì tôi khó có thể từ chối cậu ta. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm làm bóng đá, tôi đã hoãn quyền thay người vì cho rằng Lloris đủ khả năng thi đấu tiếp".

Về phần mình, HLV Roberto Martinez của Everton cảm thấy nhẹ người vì Lloris đã trở lại sân thi đấu, nhưng ông cũng không quên khẳng định trọng tài Kevin Friend đã quá nặng tay khi tặng cho Lukaku một chiếc thẻ vàng.

"Tôi vui mừng vì Hugo Lloris có thể trở lại sân", Martinez chia sẻ. "Đó là một pha va chạm mạnh, nhưng Lukaku không có lỗi vì cả 2 cầu thủ đều lao ra tranh bóng. Khi Lukaku không cố ý làm đau thủ thành đối phương, tôi thực sự thất vọng khi thấy cậu ấy bị phạt thẻ vàng vì pha va chạm đó".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X