Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã bị trọng tài cướp mất chiến thắng?

Thứ Hai 26/11/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời ca thán của HLV Brendan Rodgers sau trận hoà không bàn thắng trên sân của Swansea, CLB Rodgers từng dẫn dắt và gặt hái thành công.

 

Tối qua, hai đội thuộc trường phái "bóng đá vị nghệ thuật" tại Premier League đã cống hiến cho người xem 90 phút thi đấu sôi động từ đầu đến cuối, không ngừng "ăn miếng trả miếng" nhau nhưng rốt cục, trận cầu chẳng thể đạt đến mức "đỉnh cao" bởi thiếu đi thứ gia vị quan trọng nhất của một bữa tiệc bóng đá: bàn thắng. Tuy nhiên, lẽ ra trận đấu này sẽ còn hay hơn và chắc chắn không thể rơi vào cảnh "hai không" nếu như trọng tài không từ chối pha lập công của Enrique ở phút 34. Trong tình huống đó, hậu vệ người TBN đã băng xuống đón pha xử lý "nửa nạc nửa mỡ" (không rõ chuyền hay sút) của Luis Suarez và lao người dứt điểm cận thành, làm tung lưới Swansea song tổ trọng tài đã lắc đầu vì lỗi việt vị.

Sau trận đấu, nhà cầm quân 39 tuổi chỉ còn biết thốt lên rằng: "Chúng tôi đã không may mắn vì bị từ chối một bàn thắng mười mươi. Pha quay chậm đã chỉ ra rằng Enriquen không hề rơi vào thế việt vị. Nhưng giờ, còn có thể thay đổi được gì đây. Dẫu sao, tôi vẫn hài lòng bởi Liverpool đang có chuỗi 8 trận không thua, giữ phong độ ổn trên sân khách (mới thua đúng 1 trận từ đầu mùa) và những gì các cầu thủ đã trình diễn đúng sự mong đợi của tôi".

Có vẻ Rodger đã đúng bởi dường như tư thế việt vị của Enrique không rõ ràng mà khá nhạy cảm. Nào hãy cùng xem lại pha bóng gây tranh cãi này.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X