Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã bị trọng tài cướp chiến thắng ra sao?

Thứ Sáu 27/12/2013 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, cuộc đại chiến giữa hai đại gia đang nằm trong nhóm dẫn đầu Premier League diễn ra cực kỳ hấp dẫn nằm ngoài dự kiến của tất cả dù rằng, ai cũng biết Man City và Liverpool đều sở hữu hàng công hay nhất giải hiện nay.

Dù rất nỗ lực và thể hiện tối đa, đội bóng vùng Merseyside vẫn không thể chấm dứt nổi thành tích toàn thắng tuyệt đối của đối thủ trên Etihad từ đầu mùa. Đó không chỉ là kết quả đáng tiếc so với những gì họ đã trình diễn mà rõ ràng Liverpool đã bị ông vua sân cỏ "xử ép" khi từ chối 1 bàn thắng mười mười và không thổi 11m trong một tình huống phạm lỗi thô thiển.

1. Phút 19, lúc tỷ số đang là 0-0. Liverpool triển khai nhanh đợt tấn công, xuất phát từ việc cướp được bóng trong chân đối phương bên phần sân nhà. Ngôi sao lớn nhất The Kop, Luis Suarez chọc khe thuận lợi để người đồng đội trẻ Raheem Sterling thoải mái băng xuống đối mặt với Joe Hart và cơ hội ăn bàn không thể rõ rệt hơn. Thế nhưng khi thần đồng sinh năm 1995 của đội khách chưa kịp dứt điểm thì tiếng còi đã cất lên do ở bên ngoài đường piste, trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị. Điều đáng nói ở đây, pha quay chậm đã chỉ ra rằng, tư thế nhận bóng của Sterling là hoàn toàn hợp lệ, thậm chí anh còn cách cầu thủ cuối cùng của Man City đến gần mét chứ không đến mức "song song ngang hàng". Có lẽ, vị trợ lý trọng tài bị "lệch mắt" trong tình huống này.

2. Những phút cuối trận đấu, trong một pha phạt góc, ai cũng có thể nhìn thấy hành vi kéo áo lộ liễu của Joleon Lescott với Luis Suarez, khiến chân sút người Uruguay không thể đón được bóng. Ấy thế mà, không hiểu vì lẽ gì, những người "cầm cân nảy mực" vẫn làm ngơ trong sự tức giận của những CĐV Liverpool theo đội bóng đến thành Manchester cũng như ban huấn luyện. HLV Rodgers hoàn toàn có lý khi nói rằng, có một "mưu đồ" nào đó ngăn không cho Liverpool giành điểm trên sân của Man City bởi đơn giản, những sai lầm của đội ngũ trọng tài là có hệ thống chứ chẳng phải vô tình.

Liverpool đã bị trọng tài cướp chiến thắng ra sao hình ảnh
Liverpool đã bị trọng tài cướp chiến thắng ra sao
  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X