Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lạc đà Shaheen dự đoán Brazil sẽ đánh bại Mexico

Thứ Ba 17/06/2014 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chú lạc đà nổi tiếng ở vùng Vịnh có tên Shaheen tiếp tục trổ tài dự đoán trận Brazil và Mexico ở lượt trận thứ 2 tại bảng A World Cup 2014.
 
Cái tên Shaheen tràn ngập trên các trang mạng đưa tin về VCK World Cup 2014 khu vực vùng Vịnh sau khi chú dự đoán chính xác 4 trận liên tiếp. Tuy nhiên, ở cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha và Đức đêm qua, “nhà tiên tri” này không duy trì được phong độ ấn tượng khi dự đoán Seleccao giành chiến thắng nhưng kết quả diễn ra theo chiều ngược lại. Bồ Đào Nha của Ronaldo đã bị Cỗ xe tăng đè bẹp tới 4 bàn không gỡ.
 
Một chú lạc đà có tên Shaheen ở vùng Vịnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dự đoán đúng cả 4 trận kể từ khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.
 
Trên Twitter, không ít người chia sẻ hình ảnh Shaheen đã bị xẻ thịt vì tội… dự đoán sai. Tuy nhiên, thực tế “anh bạn mang bướu trên lưng” vẫn bình an vô sự và dĩ nhiên chú lạc đà này vẫn tiếp tục đảm nhận công việc khó khăn của một… “chuyên gia Tip”.
 
Dự đoán về kết quả trận Brazil và Mexico lúc 2h đêm nay (giờ Việt Nam), Shaheen “khẳng định” chiến thắng sẽ thuộc về các vũ công Samba. Khả năng thành công của chú lạc đà này là không hề nhỏ khi phần lớn giới chuyên môn cũng như những trang Tip hàng đầu thế giới đều có chung dự đoán như cậu.
 
Bạch tuộc Paul trước khi được "phong thánh" ở World Cup 2010 với 8 trận dự đoán chính xác cũng từng 2 lần đoán sai ở Euro 2008.



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X