Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể sát cánh cùng đồng đội, Diego Costa bật khóc

Chủ Nhật 18/05/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tái phát chấn thương gân kheo, Diego Costa có nguy cơ vắng mặt tại trận chung kết Champions League với Real cuối tuần sau. Anh đã bật khóc khi rời sân.

A.Madrid vừa chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 18 năm khi cầm hòa Barcelona 1-1. Trung vệ Godin trở thành người hùng của đội bóng khi đánh đầu gỡ hòa phút 49. Trong niềm vui tột cùng đó, A.Madrid vẫn không tránh khỏi âu lo khi chân sút chủ lực Diego Costa bị chấn thương.

Tiền đạo sinh năm 1998 chỉ chơi 16 phút ở trận gặp Barca trước khi phải tập tễnh rời sân. Trong một pha tăng tốc phản công, Diego Costa đã tái phát chấn thương gân kheo. Anh rất buồn khi phải rời sân, thậm chí đã bật khóc khi chứng kiến các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị. Đáng chú ý, theo Marca, nguyên nhân chính khiến Costa dính chấn thương là do lối đá rắn của cầu thủ Barca. Anh được "chăm sóc" chu đáo và có nhiều pha va chạm mạnh với Pique, Mascherano.

A.Madrid lo sợ Costa sẽ không thể thi đấu ở trận chung kết Champions League với Real Madrid. Bởi đây không phải lần đầu anh dính chấn thương gân kheo mùa này. Trong trận tứ kết lượt đi gặp Barca trên sân Camp Nou, tiền đạo gốc Brazil (nhưng khoác áo ĐT Tây Ban Nha) cũng sớm rời sân do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X