Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc “căng má, trợn mắt” hài hước của Eto’o

Thứ Hai 10/03/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Cameroon đã có khoảnh khắc “căng má trợn mắt” khiến nhiều người phải phì cười khi anh bất ngờ được vào sân thi đấu ngay từ đầu trận đấu giữa Chelsea và Tottenham cuối tuần qua.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham, Eto’o đáng lẽ sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị, tuy nhiên do Torres vô tình bị chấn thương trong lúc khởi động ngay trước trận đấu nên Mourinho buộc lòng phải tung tiền đạo người Cameroon vào sân ngay từ đầu.

Có lẽ việc vào sân quá vội khiến Eto’o không kịp nhỏ thuốc vào mũi từ bên ngoài đường biên. Ngay khi trước khi trận đấu bắt đầu Eto’o đã dùng một lọ thuốc nhỏ để nhỏ vào mũi, sau đó tiền đạo này có những động tác “căng má trợn mắt” khá hài hước, có lẽ là để thuốc ngấm sâu vào trong.

Trong trận đấu này, Eto’o đã có 1 bàn thắng, kiếm về 1 quả phạt đền. Anh cũng khiến nhiều người phải chú ý với màn ăn mừng kiểu “ông lão”, một hành động mà nhiều người cho rằng để đáp trả lời chê anh quá già của Mourinho trước đó. Tất nhiên vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chẳng phật lòng trước màn ăn mừng hài hước của học trò.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X