Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dễ dàng thắng đậm "nhược tiểu" Nordsjaelland

Thứ Năm 08/11/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi 4 bàn vào lưới FC Nordsjaelland, Juve đã có lần đầu tiên được nếm hương vị chiến thắng tại Champions League 2012/13. Thế nhưng chiến thắng của họ có lẽ sẽ vui hơn nếu như tại Stamford Bridge, Chelsea không giành chiến thắng ngay phút bù giờ trước Shakhtar Donetsk.

Ở cuộc đối đầu trên đất Đan Mạch, FC Nordsjaelland đã xuất sắc cầm hòa được Juventus, nhưng khi đến với Juventus Arena, thì sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội đã bộc lộ rõ rệt.

Juventus thắng dễ nhưng cơ hội đi tiếp vẫn rất mong manh
Juventus thắng dễ nhưng cơ hội đi tiếp vẫn rất mong manh

Juventus thi đấu đầy tự tin và thoải mái trên mặt sân quen thuộc và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chỉ trong hiệp 1, Juventus đã có tới 14 cú sút về phía khung thành của Nordsjaelland, trong khi con số tương tự bên phía đội khách là... 0. Trong một thế trận như vậy, thì bàn thắng đến sớm với Juventus không có gì là quá ngạc nhiên. Phút thứ 6, Mauricio Isla tạt bóng chính xác để Claudio Marchisio dứt điểm gọn gàng ở tầm gần đánh bại thủ thành Hansen, mở tỉ số cho Juve.

Tiếp tục ép sân, Juve đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi hiệp 1 trôi qua được một nửa thời gian. Tiền vệ người Chile Arturo Vidal đi bóng và dứt điểm thành công từ một góc rất hẹp để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 23.

14 phút sau, tỉ số đã là 3-0. Đội trưởng Andrea Pirlo có pha kiến tạo rất thuận lợi để Giovinco thoát xuống ghi bàn thắng thứ ba cho đội nhà, ấn định tỉ số của hiệp 1, một hiệp đấu cực kỳ thuận lợi với Juventus.

Sang hiệp 2, đội bóng đương kim vô địch Italia tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và không cho Nordsjaelland có cơ hội vùng dậy. Tỉ số trận đấu được ấn định sau khi Quagliarella vào sân. Phút 75, cầu thủ 29 tuổi này đánh đầu nối sau cú đánh đầu của Matri để nâng tỉ số lên thành 4-0, đánh dấu một chiến thắng đậm đà cho Bà Đầm Già thành Turin.

Với chiến thắng này, Juventus đã có trận thắng đầu tiên tại Champions League năm nay. Tuy nhiên họ vẫn phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3 khi kém hơn 1 điểm so với Chelsea và Shakhtar Donetsk. Đội bóng Italia sẽ còn phải quyết đấu với chính Shakhtar và Chelsea cho một chiếc vé vào vòng sau và đó sẽ là những nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Antonio Conte.

Đội hình thi đấu:
Juventus:
Buffon; Chiellini (Lucio 69'), Barzagli, Bonucci; Marchisio, Pirlo, Asamoah, Vidal (Pogba 53'), Isla; Giovinco (Quagliarella 60'), Matri.
FC Nordsjaelland: Hansen; Okore, Mtiliga, Parkhurst, Runje; Adu (Christensen 45'), Stokholm; Lorentzen, Beckmann, John; Laudrup (Christiansen 45')

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X