Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Kloop ném micro vì bị chọc quê thua Real

Thứ Sáu 04/04/2014 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV của Dortmund rời trường quay giữa chừng khi biên tập viên đài ZDF đưa ra những câu hỏi có tính xem thường ông sau thất bại ở Champions League.

Hôm 3/4, HLV Jurgen Kloop tham dự một chương trình bình luận bóng đá Champions League trên kênh ZDF (Đức). Biên tập viên Jochen Breyer đặt ra câu hỏi cho thuyền trưởng Dortmund: "Liệu rằng trận thua 0-3 trước Real ở lượt đi đã chấm dứt hy vọng của đội bóng của ông".

Trong sự cười cợt và chế giễu của Breyer, Kloop kìm nén giận dữ nhưng nội dung câu trả lời của ông thì thể hiện sự tức giận cực độ: "Đây là một câu hỏi ngu ngốc và chỉ có câu trả lời ngu ngốc mới phù hợp", Kloop phản ứng. "Vì vậy, tôi sẽ không trả lời. Họ trả lương cho tôi làm gì nếu tôi nói Dortmund không còn hy vọng lật ngược tình thế".

Vừa dứt câu, Kloop ném micro xuống bàn rồi bỏ về giữa chừng. Trong chương trình bình luận này còn có sự góp mặt của cựu thủ môn Bayern Oliver Kahn. Cựu đội trưởng tuyển Đức chỉ biết cười trừ khi chứng kiến HLV của Dortmund tức giận rồi bỏ về trước màn chọc quê của biên tập viên ZDF. Jurgen Kloop sau đó tuyên bố sẽ không tham dự bất kỳ chương trình nào nữa của đài ZDF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X