Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic tiếp tục lập công, Man City vẫn thua trên chấm luân lưu 11m

Chủ Nhật 03/08/2014 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà ĐKVĐ Premeir League đã thất bại trên loạt đấu súng cân não ở trận cuối vòng bảng ICC 2014 trước đối thủ dưới cơ Olympiakos sau khi hai đội hoà 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận đấu thứ ba của mình trong khuôn khổ International Champions Cup, Man City đã không thể giành chiến thắng cuối cùng trước Olympiacos. Hai đội đã hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, và đội bóng Hy Lạp đã đánh bại Man City với tỷ số 5-4 trong loạt đá luân lưu.

Ngay đầu trận đấu, Olympiacos tưởng chừng như đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước khi Alejandro Dominguez đưa được bóng vào lưới, tuy vậy trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. Những phút tiếp theo, Man City liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm, và lần lượt Samir Nasri, Yaya Toure và Aleksandar Kolarov có những pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Roberto.

Sức ép mà đội ĐKVĐ Premier League tạo ra cuối cùng cũng được chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 35, nhờ công của Stevan Jovetic. Tiền đạo người Montenegro đã có một pha đi bóng xâm nhập vòng cấm và bình tĩnh dứt điểm ở góc gần mang về bàn mở tỷ số.

Tuy vậy, ngay ở tình huống tấn công kế tiếp, Olympiakos đã gỡ hòa. Hàng thủ của Man City đã quá chú tâm tới Pajtim Kasami khi tiền vệ người Thụy Sĩ đi bóng về phía khung thành thủ môn Joe Hart, và kết quả là tiền đạo trẻ Dimitris Diamantakos đã có đủ không gian và thời gian để tung ra cú sút gỡ hòa.

Đầu hiệp hai, Man City lại tiếp tục gây sức ép, và ở phút 50 họ được hưởng một quả phạt đền khi Kostas Manolas vụng về phạm lỗi với David Silva trong vòng cấm. Kolarov đã không phạm sai lầm nào trên chấm 11 mét. Chỉ sau đó 13 phút, Olympiakos lại gỡ hòa, và người lập công lại là Diamantakos. Anh đã di chuyển khéo léo để phá bẫy việt vị, trước khi đánh lừa thủ môn Joe Hart bằng một pha xử lý bóng thông minh để dứt điểm vào lưới trống.

Kết thúc 90 phút chính thức với tỷ số hòa, hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Cả Joe Hart và Roberto đều cản phá thành công 2 quả penalty, nhưng cuối cùng Man City đã chấp nhận thua cuộc khi Micah Richards sút bóng vọt xà ở loạt sút thứ 7. Kết quả này đồng nghĩa với việc Liverpool chắc chắn góp mặt ở trận chung kết International Champions Cup mà không cần phải bận tâm đến kết quả trận cuối gặp AC Milan

Đội hình thi đấu
OLYMPIACOS:
Roberto, Elabdellaoui, Manolas (Ghazaryan 63), Siovas (Papadopoulos 13), Masuaku, Samaris, Maniatis, Kasami (Bouchakalis 63), Dominguez (Avlonitis 63), Saviola (Dossevi 46), Diamantakos.
MANCHESTER CITY: Hart, Clichy (Milner 46), Kolarov, Boyata, Rekik, Fernando (Garcia 46), Navas (Silva 46), Toure (Richards 46), Nasri (Zuculini 46), Jovetic (Sinclair 75), Dzeko (Guidetti 46).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X